Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2020

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ BÀN HỌC DÀNH CHO TRẺ EM MÀ BỐ MẸ KHÔNG NÊN BỎ QUA.

Mặc cho bé nhà bạn có thích hay không, bàn học vẫn là một món đồ nội thất thiết yếu cho mọi lứa tuổi trẻ em cho đến khi chúng tốt nghiệp đại học và bắt đầu mưu sinh trên đường đời.

Một nhiệm vụ thú vị và hấp dẫn. Các nhà thiết kế và trang trí nội thất của chúng tôi đã đưa ra một số ý tưởng sáng tạo tuyệt vời và thiết kế của bàn học chắc chắn sẽ làm cho nhiệm vụ học tập của bé trở nên thú vị hơn.

Vì vậy, hãy chắp cánh cho trí tưởng tượng của các con bằng những chiếc bàn học tươi sáng và đầy màu sắc này, giúp con thay đổi tâm trạng, tạo môi trường học tập, giữ cho phòng được gọn gang ngăn nắp và làm cho thời gian làm bài tập trở thành thời gian vui vẻ. Hãy xem những thiết kế bàn học tuyệt đẹp này và lấy cảm hứng để lựa chọn cho bé chiếc bàn học đáng yêu nhất ngay bây giờ nào.



1. Bàn học với nhiều màu sắc tươi sáng.



Màu sắc tươi sáng làm cho không gian phòng học thêm hấp dẫn! Trẻ em rất thích những vật dụng có màu sắc tươi sáng  xung quanh chúng. Vì vậy, hãy mang màu sắc vào phòng của con bạn thông qua bàn học sáng sủa , chúng sẽ làm cho căn phòng trở nên đẹp.

Sự kết hợp của mặt bàn màu xanh với màu cam, xanh và trắng trên kệ và ngăn kéo trông thật tuyệt vời. Những kệ sách dài ngoằn ngoèo màu vàng mang đến sự kịch tính và nhiều màu sắc hơn trong không gian học tập để tôn lên vẻ đẹp của chiếc bàn học đầy màu sắc này.





2. Bàn học cùng phong cách tối giản

Những đứa trẻ lớn tuổi hơn thường yêu thích những chiếc bàn học tối giản giúp con có được sự  yên tĩnh nhất định để nghiên cứu .

Một chiếc bàn học với thiết kế đơn đơn giản đồng bộ với các đồ nội thất phòng ngủ khác chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Bàn học bằng gỗ với lớp sơn đều màu trông có vẻ tự nhiên và thanh lịch.





3. Bàn học thoải mái và có tổ chức

Nằm gọn trong không gian góc phòng và sát với các góc tường chính là một thiết kế gọn gàng, thoải mái. Giúp bé yêu có thêm thời gian học tập yên tĩnh. Lựa chọn tông màu màu xanh lá cây hoặc bàn học màu trắng có thể khiến cho không gian học tập của trẻ trở thành một góc dễ chịu và bình yên.



4. Thiết kế đơn giản với kệ tủ và bàn học sáng sủa

Mở rộng từ giường tầng trở xuống chính là chiếc bàn học thông minh theo phong cách tối giản. Điều làm cho bàn học này trở nên đặc biệt bởi màu trắng tinh khôi mang lại tính trang nhã cho căn phòng.

Thiết kế tinh tế này đã tạo ra một không gian học tập sáng sủa và không kém phần hấp dẫn trong một căn phòng màu trắng.





5. Bàn học phía dưới gần giường

Một chiếc giường thông minh cùng với không gian học tập dưới giường dành cho các bé. Một chiếc kệ đựng sách và một cái bàn đi kèm hai chiếc ghế tạo không gian cho bé yêu nhà bạn làm bài, học tập chăm chỉ. Thiết kế đơn giản này là một ý tưởng đáng được khen ngợi bởi tính tối giản và thuận tiện của nó.



Load disqus comments

0 nhận xét