Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2020

Kinh nghiệm chọn bàn học đẹp, chất lượng cho trẻ em

Bàn học đẹp là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong không gian phòng ngủ riêng của bé. Bàn học là nơi bé học tập, giải trí, tìm hiểu thế giới xung quanh thông qua việc đọc sách, báo. Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được một bàn học trẻ em đẹp, phù hợp với trẻ?


. Chọn bàn học đẹp, chất lượng cho trẻ em cần lưu ý điều gì?



Nhiều yếu tố khác nhau bố mẹ cần lưu ý để có thể chọn lựa bàn học đẹp cho bé. Đó là kích thước, chất liệu sản xuất cho đến thiết kế và màu sắc sản phẩm. Tất cả phải chuẩn, phù hợp với bé thì mới được coi là một bộ bàn học đẹp dành cho bé. Và nguyên vật liệu sản xuất chúng phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Chất liệu bàn học
Ngày nay các mẫu bàn học được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Các mẫu bàn học sinh đẹp bằng kim loại, mẫu bàn học đẹp gỗ công nghiệp cho đến các mẫu bàn học gỗ tự nhiên. Dựa vào điều kiện tài chính cũng như mong muốn. Cha mẹ có thể lựa chọn cho bé những chất liệu bàn khác nhau.

Tuy vậy, dù bạn lựa chọn là bàn học cho bé gái, bàn học cho bé trai. Bàn học cho bé mẫu giáo, bàn học cho bé lớp 1 hay là bàn học cho bất kì lứa tuổi nào đi chăng nữa. Bạn cũng nên lựa chọn các mẫu có phần mặt bàn được làm bằng chất liệu gỗ thay vì kính hay kim loại. Để đảm bảo chất lượng, độ chắc chắn và an toàn tuyệt đối cho bé.

Nhiều loại bàn học hiện nay cũng được kết hợp từ nhiều chất liệu. Ví dụ như các mẫu bàn học học cho bé kết hợp giữa inox và gỗ công nghiệp. Hay mẫu bàn học gỗ ép kết hợp gỗ tự nhiên… Để mang đến hiệu quả sử dụng tối ưu và tiết kiệm chi phí cho các gia đình.

Tìm hiểu kích thước bàn học
Bất kỳ bạn mua một sản phẩm nào dù là bàn học trẻ em, bàn làm việc, bàn ghế văn phòng, bàn ghế nhà hàng hay kể cả là bàn ghế cafe. Tất cả chúng đều có những tiêu chuẩn nhất định về kích thước.

Riêng đối với với bàn học sinh. Tùy thuộc vào độ tuổi cũng như chiều cao cơ thể của bé. Mà bạn nên lựa chọn mẫu bàn học có kích thước phù hợp. Việc lựa chọn kích thước bàn học phù hợp sẽ giúp bé thoải mái hơn khi ngồi học và có nhiều hứng thú học tập hơn.


Lựa chọn bàn học có kích thước phù hợp với chiều cao của trẻ. Sẽ hạn chế các vấn đề liên quan đến mắt hay cột sống.

Một nguyên tắc mà cha mẹ có thể tham khảo khi lựa chọn bàn học cho con. Đó là chiều cao bàn bằng 0,46 chiều cao của trẻ. Trong khi đó chiều cao của ghế sẽ bằng 0,27 chiều cao của trẻ. Các gia đình cũng có thể lựa chọn loại bàn ghế học sinh có khả năng điều chỉnh độ cao để trẻ sử dụng được trong thời gian dài.

Thiết kế và màu sắc bàn học phải đẹp, phù hợp lứa tuổi, sở thích để kích thích tư duy trẻ
Góc học tập là khu vực trẻ dành phần nhiều thời gian của mình cho các hoạt động học tập và giải trí. Chính vì vậy mà bạn nên lựa chọn thiết kế và màu sắc dựa trên sở thích của con. Tạo động lực và hứng khởi để bé học tập và vui chơi mỗi ngày. Ngoài ra, một mẫu thiết kế bàn học đẹp cần được tích hợp thêm các không gian kệ sách, tủ sách sách tiện lợi phục vụ cho nhu cầu của các bé.

Bàn học cho bé mẫu giáo màu trắng ấn tượng kết hợp cùng bộ tranh treo tường phòng ngủ siêu đáng yêu. Góp phần không nhỏ trong việc gây hứng thú học tập cho trẻ mỗi ngày

Giá thành và thương hiệu
Chọn mua sản phẩm bàn học từ thương hiệu uy tín là ưu tiên hàng đầu mà người tiêu dùng cần lưu ý. Các thương hiệu lớn liên quan đến nội thất trẻ em đảm bảo cho chất lượng sản phẩm. Họ luôn có các tính toán chính xác, thông số an toàn. Và đương nhiên, bạn đặt hàng của các công ty, thương hiệu nổi tiếng giá bàn học sẽ cao hơn. Tuy nhiên chất liệu độ bền cùng chính sách bảo hành cam kết chất lượng của các công ty này sẽ giúp người dùng an tâm hơn về sản phẩm.
Load disqus comments

0 nhận xét