Thứ Ba, 3 tháng 3, 2020

Kinh nghiệm chọn mua bàn ghế sinh viên cực chuẩn

Cùng với các tiêu chí chọn mua bàn ghế sinh viên, những kinh nghiệm chọn mua bàn ghế sinh viên sẽ giúp bạn chọn được các mẫu bàn ghế sinh viên giá rẻ phù hợp.

Bàn ghế sinh viên với những ưu điểm của mình đang ngày một trở thành người bạn thân thiết với rất nhiều giảng đường đại học, cao đẳng. Cùng với các tiêu chí chọn mua bàn ghế sinh viên, những kinh nghiệm chọn mua bàn ghế sinh viên giá rẻ củ chúng tôi dưới đây sẽ giúp bạn chọn được các mẫu bàn ghế sinh viên giá rẻ phù hợp nhất với không gian giảng đường của đơn vị mình.

1Bàn ghế sinh viên đảm bảo chất lượng

Bàn ghế sinh viên giá rẻ luôn cung cấp các loại bàn ghế sinh viên với mẫu mã đa dạng và chất lượng hoàn hảo. Các sản phẩm chính hãng sẽ có giá cao hơn hàng giả, nhái trên thị trường bởi chi phí nguyên vật liệu đầu vào được đầu tư đúng chất lượng.

Toàn bộ khung bàn ghế sinh viên  đều sử dụng loại thép cao cấp có độ dày đúng tiêu chuẩn, thông số kỹ thuật chính xác. Sản phẩm giả, nhái kém chất lượng sử dụng ống thép phế liệu mỏng hơn nên làm giảm độ cứng của thép, khiến cho thép nhanh chóng rỉ sét, do đố khả năng chịu lực cũng kém hơn. Dễ dàng hơn để có thể nhận biết bàn ghế sinh viên giá rẻ kém chất lượng đó là bề mặt khung thép không được mịn màng.



Bàn ghế sinh viên của nội thất Xuân Hòa có khả năng chịu được tải trọng rất lớn, từ 150kg đến 400kg tùy vào kích thước, kiểu dáng bàn đôi hay bàn ba bốn người ngồi. Đối với dòng bàn ghế sinh viên giá rẻ gỗ công nghiệp sử dụng loại gỗ MFC nhập khẩu để sản xuất bàn ghế trường học. Đây cũng chính là ấn tượng của khách hàng khi chất lượng luôn luôn đi cùng thương hiệu củ chúng tôi. Các sản phẩm bàn ghế sinh viên nhái thường sản xuất từ nhập khẩu từ Trung Quốc hoặc gỗ tạp trong các nhà máy nhỏ lẻ nên giá thành chênh lệch khá lớn.

2Bàn ghế sinh viên đạt tiêu chuẩn

Bàn ghế sinh viên ía rẻ của chúng tôi luôn đứng đầu trên thị trường hiện nay, không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn bởi máy móc và dây chuyền công nghệ mà công ty sử dụng. Để sản xuất ra những sản phẩm bàn ghế sinh viên giá rẻ và chất lượng nhất, nội thất  không ngừng đầu tư máy móc hiện đại được người tiêu dùng và các tổ chức thế giới công nhận.
Thay vì cắt, hàn, sơn sản phẩm thủ công không đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn kỹ thuật, nội thất Xuân Hòa có hệ thống máy hàng MIG, hệ thống máy cắt lưỡng ống thép hợp kim cùng hệ thống sơn tự động đảm bảo bề mặt nhẵn sạch trước khi sơn giúp các sản phẩm ra đời với sự hoàn hảo nhất.

Tất cả các sản phẩm bàn ghế sinh viên giá rẻ hay cao cấp đều được thiết kế đạt chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, phù hợp với phong cách học tập của sinh viên đại học – cao đẳng. Sản phẩm bàn ghế sinh viên của chung tôi thích hợp sử dụng cho các giảng đường, lớp học, trung tâm ngoại ngữ, trung tâm đào tạo, các phòng tự học hoặc là các khu thư viện của các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp, dạy nghề. Chúng tôi cam kết bảo hàng mọi sản phẩm từ 12 tháng kể từ ngày nhận hàng.
Khách hàng quan tâm hoặc có nhu cầu đặt mua các sản phẩm bàn ghế sinh viên của nội thất  vui lòng liên hệ  để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.
Load disqus comments

0 nhận xét