Thứ Hai, 9 tháng 3, 2020

Top Các loại bàn ghế sinh viên được được ưa chuộng nhất 2020

1Bàn ghế học sinh đơn

Đặc điểm chung của các sản phẩm bàn ghế học sinh đơn là mặt bàn học và mặt ghế được làm từ gỗ công nghiệp sơn Melamine hoặc sơn PU đa dạng màu sắc bắt mắt. Mặt ghế học sinh được dán ép định hình với nhiều họa tiết phù hợp với lứa tuổi của trẻ. Khung bàn và ngăn bàn học sinh được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện chắc chắn. Tất cả các sản phẩm bàn ghế học sinh Xuân Hòa đơn đều được thiết kế bộ phận điều chỉnh chiều cao sao cho phù hợp nhất với chiều cao của trẻ. Sản phẩm bàn ghế học sinh tiểu học đơn phù hợp cho cả không gian lớp học và không gian học tập tại nhà của trẻ.


Một số loại bàn học sinh  còn có giá đựng sách vở dưới mặt bàn rất tiện lợi cho bé. Những sản phẩm bàn được thiết kế giá sách thường không có bụng bàn giúp phần để chân của bé được thoải mái nhất. Với việc thiết kế giá đựng sách vở và đồ dùng học tập là một lợi thế rất lớn cho trẻ khi cần soạn sách hay tìm sách vở. Được thiết kế bắt mắt, với bộ bàn ghế học sinh có giá sách bé còn có thể thỏa sức sáng tạo với góc học tập của mình.


Bàn ghế học sinh được thiết kế với rất nhiều màu sắc đa dạng, bắt mắt, phù hợp với lứa tuổi của trẻ. Bạn có thể chọn màu xanh dương, xanh lá cây cho bé trai hay màu hồng, màu vân gỗ cho bé gái. Với việc sử dụng màu sắc đúng sở thích cho trẻ sẽ giúp trẻ phát huy được tinh thần học hỏi và khả năng tư duy tích cực.


2Bàn ghế học sinh dài

Các sản phẩm bàn ghế học sinh dài được thiết kế dành cho không gian lớp học. Mặt bàn và mặt ghế đều được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC dán Foocmica có độ bóng cao, dễ dàng lau chùi khi có vết bẩn. Ghế học sinh có tựa lưng, thường được gắn vào bàn bằng khung thép chắc chắn. Được gắn liền với nhau, bàn ghế học sinh  giúp hạn chế sự xô lệch cũng như đảm bảo lớp học luôn được gọn gàng, ngay ngắn. Một số khác bàn và ghế rời nhau cho bạn nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp với không gian lớp học nhất. Khung bàn ghế học sinh lớp 1 được làm từ thép sơn tĩnh điện màu ghi hoặc đen chắc chắn. Thông thường, mẫu bàn ghế học sinh đẹp thiết kế dài đều có màu vân gỗ nhã nhặn, mang lại sự đồng bộ cho không gian lớp học.



Được sử dụng phổ biến tại các trường học hiện nay, bàn ghế học sin, sinh viên được thiết kế chiều cao phù hợp với chiều cao cơ thể học sinh tùy vào độ tuổi và cấp học. Cùng với đó, chất liệu gỗ bền bỉ, chịu được tác động mạnh từ bên ngoài, tuổi thọ cao giúp cho đơn vị trường học tiết kiệm được chi phí phải đầu tư liên tục cho bàn ghế trường học.


Một số sản phẩm bàn học sinh dài được thiết kế mặt bàn gấp đôi kết hợp với khung ống théo sơn chắc chắn, giúp trẻ có được một nơi nghỉ ngơi vững chắc, thoải mái trong giờ nghỉ trưa. Sau khi nghỉ trưa, trẻ vẫn có thể gấp gọn lại làm bàn ghế học như bình thường vô cùng tiện lợi.


Trên đây là các loại bàn ghế học sinh phổ biến hiện nay. Khách hàng quan tâm hoặc muốn đặt mua sản phẩm Bàn ghế học sinh, sinh viên  vui lòng liên hệ để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

Load disqus comments

0 nhận xét