Thứ Hai, 9 tháng 3, 2020

Các Kiểu Mẫu Bàn Sinh Viên Hot Nhất Năm 2020

I. Các loại bàn sinh viên giá rẻ
Nhằm nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường, các doanh nghiệp liên tục thay đổi chiến lược, đổi mới hình thức, mẫu mã các sản phẩm, thu hút lượng khách hàng lớn. Theo khảo sát, hiện nay có các loại như bàn liền ghế có tựa lưng, không tựa lưng và bàn ghế rời. Các loại đều có ưu điểm riêng, tùy vào sở thích và nhu cầu mà lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất hiện nay.

1. Bàn liền ghế có tựa lưng

Đây là loại bàn được sử dụng rộng rãi, có thể ứng dụng trên trường học hoặc học tại nhà. Sản phẩm được sản xuất từ gỗ khung thép, vừa tạo sự chắc chắn, độ bền cao mà còn mang lại tính thẩm mĩ cho không gian sinh hoạt.

Sản phẩm được thiết kế có tựa lưng, giúp sinh viên hạn chế những cơn nhức mỏi lưng, hạn chế các bệnh về mắt. Màu sắc bàn liền ghế có tựa lưng này trang nhã, hài hòa, tôn lên nét đẹp sang trong, hiện đại của chúng.

Điều đặc biệt, sản phẩm có hộc bàn, giúp bạn để sách vở, tài liệu gọn gàng, phục vụ quá trình học tập của các bạn, nâng cao kết quả học tập của bạn. Những sản phẩm này được tung ra thị trường và được đánh giá cao về chất lượng của chúng.

Bàn liền ghế có tựa lưng với những ưu điểm vượt trội trên nhưng có giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền, điều kiện kinh tế của bạn.

2. Bàn liền ghế không tựa lưng


Đây là kiểu bàn phù hợp từ 2-3 người ngồi. Chúng hội tụ những ưu điểm mà người tiêu dùng đang tìm kiếm. Sản phẩm được sản xuất từ gỗ. Kích thước của sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn của bộ y tế nên rất an toàn đối với sức khỏe của bạn.

Ngoài ra, bàn liền ghế không tựa lưng có thể hô biến thành chiếc giường nhỏ, bạn có thể tranh thủ nghỉ ngơi khi vào giờ ra chơi, tiếp thêm năng lượng cho những tiết học tiếp theo hoặc giờ học buổi chiều.


3. Bàn ghế rời


Bàn ghế rời là sản phẩm phổ biến được sử dụng. Chúng được thiết kế có kích thước vừa phải, gọn gàng, sản phẩm sản xuất từ gỗ, khung chân ghế bằng thép nên rất chắc chắn, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng khi 3,4 người ngồi.

Sản phẩm có tính thẩm mĩ cao, khẳng định sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của không gian sinh hoạt nhà trường, hay tại nhà.

II. Mẫu bàn sinh viên được ưa chuộng
Dưới đây là 3 mẫu bàn sinh viên được ưa chuộng. Những mẫu bàn ghế này đã được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Tùy vào sở thích của mỗi người mà bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất nhé!

1.Bàn học sinh viên BSV102T

Bàn học sinh viên BSV102T được dùng phổ biến tại các trường PTTH, trường đại học sản phẩm được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn quy định giúp học sinh – sinh viên có được tư thế ngồi học thoải mái nhất tránh các bệnh về cột sống.

Bàn học sinh viên BSV102T được làm từ chất liệu khung thép kết hợp với gỗ Melamine. Bàn và ghế được thiết kế liền nhau,có thể ngồi được 2 người, ghế ngồi có tựa dựa lưng rất chắc chắn. Mặt bàn hình chữ nhật có độ dày 18mm.

Sản phẩm bàn học không có yếm bàn, ngăn bàn rộng rất tiện lợi cho việc để các đồ dùng học tập. Bên dưới chân bàn và ghế có đệm nhựa cao su giúp tránh trầy xước khi di chuyển.

2.Bàn học gỗ khung thép BSV107

Đây là mẫu bàn liền ghế không tựa lưng, được sử dụng tại nhà trường, các trung tâm và tại nhà phổ biến. Mặt bàn được sản xuất hoàn toàn từ gỗ tự nhiên nên màu sắc ấn tượng, thu hút mọi ánh mắt của mọi người ngay từ lần đầu tiên.

Với chiếc bàn này, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu, luôn có thêm niềm cảm hứng trong quá trình học,nâng cao chất lượng, kết quả học của mình tốt nhất.

3. Bàn ghế rời

Mẫu bàn ghế rời này phù hợp với tiêu chuẩn của bộ Y Tế, phù hợp với tiêu chuẩn, vóc dáng của mọi người. Sản phẩm có ưu điểm vượt trội, thích hợp trong quá trình di chuyển, đặc biệt dễ dàng vệ sinh khi cần thiết.

Load disqus comments

0 nhận xét