Thứ Hai, 9 tháng 3, 2020

chọn mua bàn laptop đa năng tốt nhất giá rẻ 2020:

 Bàn laptop đa năng là gì?
Khác với dạng bàn học thì bàn laptop đa năng là dụng cụ hỗ trợ đặt máy tính xách tay tại các khu vực không có bàn làm việc chuyên dụng, giúp máy tính ổn định và hoạt động an toàn, hiệu quả. Thiết kế như chiếc bàn gấp thông thường có thể đặt trên nhiều địa hình khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng laptop bất cứ lúc nào của người dùng.bàn laptop đa năng là gìBàn laptop đa năng không chỉ là chiếc bàn thông thường mà còn được tích hợp nhiều tính năng đa dạng như: tản nhiệt, cấp nguồn, nơi đặt đồ dùng cá nhân chuyên dụng mang đến tính tiện lợi cao cho người dùng công nghệ.

Có những loại bàn laptop nào phổ biến?
Các mẫu bàn laptop được phát triển đa dạng hơn về tính năng và cấu tạo đáp ứng nhu cầu người dùng. Phân loại bàn laptop dưới đây sẽ giúp người dùng nhận diện và lựa chọn dễ dàng hơn:


Bàn laptop đa năng – Mẫu bàn để máy tính nhỏ gọn có khả năng cố định máy tính, đặt trên nhiều địa hình khác nhau, có trang bị hệ thống tản nhiệt cho máy tính, chỗ di chuột.
Bàn laptop xoay 360 – Mẫu bàn có đế có thể xoay 360 độ, thay đổi nhiều tư thế ngồi linh hoạt, cùng quạt tản nhiệt làm mát hiệu quả.
Bàn để laptop đa năng 5 trong 1 – Mẫu bàn đa tính năng để máy tính với nhiều góc độ và chiều cao linh hoạt, chỗ để chuột, chổ để cốc, chỗ để viết, quạt tản nhiệt linh hoạt đáp ứng nhu cầu làm việc cần thiết nhất cho người dùng.
Có nên mua sử dụng bàn laptop đa năng không?
Bàn laptop đa năng khá phổ biến, nhưng vẫn có khá nhiều người dùng đắn đo việc có nên sử dụng phụ kiện này hay không? Thực tế dựa trên cách lựa chọn và công việc và thói quen sử dụng của người dùng để đánh giá mức độ cần thiết của mẫu bàn này.


Với những người thường xuyên tay đổi chỗ ngồi làm việc, tư thế ngồi, không muốn ngồi mãi trên chiếc bàn làm việc to bản mà muốn đổi sang ngồi bệt, ghế sofa hay giường thì mẫu bàn laptop đa năng sẽ là lựa chọn cần thiết. Nên chọn các mẫu bàn có khả năng thay đổi chiều cao, kích thước linh hoạt, góc độ để việc cố định máy tính hiệu quả phù hợp với góc nhìn, duỗi chân, dựa lưng dễ dàng.

Vấn đề độ bền chắc của bàn laptop đa năng sẽ được đảm bảo với chất liệu cao cấp: hợp kim nhôm, gỗ cao cấp, nhựa cứng chịu lực sẽ đảm bảo khả năng tải trọng, bền chắc của bàn. Cùng với đó là khả năng tản nhiệt tích hợp giúp máy tính được làm mát hiệu quả. Đây sẽ là công cụ đắc lực cho việc sử dụng máy tính hàng ngày trở nên đơn giản và dễ chịu hơn.

Nên mua bàn laptop xoay 360 hay bàn thường hơn?
Các thiết kế bàn laptop trở nên đa dạng đáp ứng thị hiếu người dùng công nghệ trong quá trình sử dụng máy tính linh hoạt. Người dùng có nhiều sự lựa chọn giữa mẫu bàn thường và bàn laptop xoay 360 độ linh hoạt, đắn đo nên lựa chọn sản phẩm nào thực sự phù  hợp:


Mẫu bàn thông thường có kết cấu đơn giản, không có các khớp nối linh hoạt để thay đổi góc độ, chiều cao, linh hoạt theo địa hình sử dụng khác nhau. Đặc điểm kết cấu chắc chắn nhưng không sử dụng được ở nhiều vị trí khác nhau.
Mẫu bàn xoay 360 độ kết cấu linh hoạt với các khớp nối có thể thay đổi, xoay, thay đổi góc độ. Các khớp nối cố định ổn định khá chắc chắn cho nhiều vị trí và tư thế ngồi khác nhau, người dùng sẽ không cần ngồi mãi ở một vị trí, linh hoạt trong công việc hàng ngày. Giá thành bàn xoay 360 độ cao hơn mẫu bàn thường.
Với nhận định trên, người dùng thường xuyên thay đổi vị trí, cần góc làm việc linh hoạt thì mẫu bàn xoay 360 độ sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho người dùng công nghệ.

Các bước chọn mua bàn laptop đa năng giá rẻ tốt nhất?
Thị trường cung cấp đa dạng các mẫu bàn laptop đa năng  cho người dùng lựa chọn.chọn mua bàn laptop đa năngTuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Dưới đây là những gợi ý giúp người dùng chọn mua laptop đa năng phù hợp, giá tốt.

Kiểm tra diện tích mặt bàn laptop
Chọn mua bàn máy tính, người dùng cần chú ý đến đặc điểm diện tích mặt bàn có phù hợp với kích thước máy tính và nơi đặt chuột hay không.kiểm tra diện tích mặt bàn laptopĐây là kích thước tối thiểu cần đáp ứng, ngoài ra, người dùng cần chú ý vị trí đặt sách vở ghi chép, cốc nước nếu nhu cầu công việc yêu cầu.

Kiểm tra chất liệu bàn laptop
Chất liệu bàn để laptop khá đa dạng nhiều sự lựa chọn: gỗ tự nhiên, gỗ ép, nhựa, thép hợp kim với đặc trưng khác nhau. Chọn mua bàn laptop cần chú ý đến độ bền chắc của vật liệu, khả năng chịu tải trọng.kiểm tra chất liệu bàn laptopChất liệu bàn hợp kim nhôm, gỗ tự nhiên vẫn được đánh giá cao hơn về độ bền và chịu lực. Bàn nhựa khối lượng nhẹ và dễ dàng di chuyển hơn nhưng độ bền không được đánh giá cao.

Khả năng thay đổi chiều cao và góc độ
Bàn đặt laptop linh hoạt sử dụng trên nhiều địa hình khác nhau: sofa hay giường nằm, ghế tựa. Để có được tư thế ngồi thoải mái có khả năng vừa nằm vừa làm việc thì bàn laptop cần có khả năng thay đổi góc nghiêng mặt bàn, chiều cao chân đế, các khớp nối thay đổi linh hoạt cho khả năng điều chỉnh độ cao phù hợp với tư thế mà vẫn đảm bảo các thao tác máy tính ổn định.khả năng thay đổi chiều cao và góc độNhiều mẫu bàn có khả năng thay đổi góc 360 độ khá linh hoạt. Một số thiết kế có khả năng nâng cao tối đa chiều cao máy tính thao tác giúp người dùng vừa đứng vừa làm việc hiệu quả. Tùy đặc trưng công việc mà chọn thiết kế bàn với khả năng thay đổi chiều cao và góc độ linh hoạt.

Kiểm tra tính năng bàn laptop
Bàn laptop không chỉ đáp ứng nhu cầu đặt máy tính, thao tác đơn giản mà còn được trang bị nhiều tính năng linh hoạt:kiểm tra tính năng bàn laptophệ thống quạt tản nhiệt chuyên dụng, thiết kế vị trí đặt cốc nước, đặt sách tạp trí, giá đỡ và cố định máy tính cho việc nằm sử dụng ổn định. Tùy thói quen sử dụng có thực sự cần thiết hay không để lựa chọn sử dụng.

Thương hiệu và giá thành
Ưu tiên chọn các mẫu bàn laptop từ các nhà phân phối và thương hiệu uy tín trên thị trường. Tránh các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ không rõ ràng, không đảm bảo về khả năng chịu lực, khớp nối không chắc chắn gây nguy hiểm cho máy tính khi đặt lên sử dụng. Các thương hiệu uy tín có cam kết chất lượng sản phẩm, bảo hành giúp người dùng an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Bàn laptop đa năng giá bao nhiêu? Giá thành bàn laptop cũng khá đa dạng, có thể từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu đồng. Giá cả biến động theo chất liệu, thiết kế, tính năng sản phẩm mang lại. Người dùng cân nhắc tài chính, nhu cầu sử dụng so sánh giá sản phẩm để chọn mua mẫu bàn laptop phù hợp với mục đích sử dụng.
Load disqus comments

0 nhận xét