Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2020

Khi nào nên chọn mua Bàn Học Giá Rẻ

Bên cạnh phục vụ nhu cầu học tập, bàn học góp phần tạo không gian phát triển tốt cho trẻ. Hiện nay tuy bàn học rất đa dạng về chất lượng, kiểu dáng, giá thành nhưng một bộ bàn học giá rẻ phù hợp cần phải có mặt để đáp ứng đủ nhu cầu học tập. Phụ huynh nên chọn mua ngay bộ bàn học giá rẻ khi trẻ đến độ tuổi tới trường, giúp bé có thêm động lực, tinh thần khám phá và sự yêu thích khi học tập.

Chọn mua bàn học theo những tiêu chí sau:

1. Theo đối tượng sử dụng

Tùy thuộc độ tuổi của bé nên lựa chọn những mẫu bàn có kích thước phù hợp

Ở đây đối tượng sử dụng là trẻ. Mỗi độ tuổi sẽ có những kích thước và thiết kế bàn học phù hợp; điều này đảm bảo sự phát triển, thuận tiện và tạo cảm giác hứng thú cho trẻ học tốt hơn.

Với trẻ mẫu giáo, ghế 30cm và bàn cao 50cm là kích thước thích hợp; nên chọn mẫu bàn học giá rẻ màu sắc tươi sáng, có cách trang trí đáng yêu, ngộ nghĩnh.

Ở độ tuổi tiểu học, nên chọn bàn và ghế có chiều cao 33cm-55cm hoặc 38cm-61cm. Trẻ trong độ tuổi này thời gian ngồi học cũng nhiều hơn mẫu giáo.

Khi trẻ lên cấp 2, có thể chọn mẫu bàn học giá rẻ kích thước lớn hơn trên, bàn thiết kế đủ rộng và thoải mái. Đồng thời bàn học đi kèm hệ kệ hoặc thiết kế kích thích sáng tạo sẽ giúp trẻ có hứng thú học tập hơn ở từng độ tuổi khác nhau.

2. Theo nhu cầu sử dụng
Nếu phụ huynh chỉ đơn thuần chọn mua bàn học giá rẻ để học và làm bài thì nên tham khảo các mẫu bàn và ghế đơn hoặc bàn ghế kết hợp. Các mẫu bàn học giá rẻ này có kiểu dáng đơn giản, ít chi tiết, thiết kế nhỏ gọn.

Trong trường hợp cần bàn học vừa là chỗ học tập vừa là góc trang trí, kệ sách, tủ đựng đồ cho trẻ, phụ huynh có thể lựa chọn mẫu bàn học giá rẻ đa năng, tích hợp nhiều công dụng. Đây đang là xu thế phổ biến cho các mẫu bàn học hiện đại, giúp tiết kiệm không gian cho phòng nhỏ mà vẫn đảm bảo phòng bé tương đối gọn gàng.

3. Phù hợp với sở thích
Phụ huynh cũng nên tham khảo qua sở thích về màu sắc, kiểu dáng bàn từ trẻ để chọn được mẫu bàn học giá rẻ trẻ yêu thích. Điều này giúp trẻ thoải mái và tạo hứng thú học tập. Bàn học có thể được trang trí nhiều hình ảnh vui nhộn, màu sắc nổi bật, tươi mới. Tuy nhiên, càng lớn thì sở thích của trẻ cũng thay đổi vì vậy phụ huynh cũng cần nắm bắt để thay đổi phù hợp.

Mẫu bàn học giá rẻ được chọn mua nhiều
Mẫu thiết kế bàn học với học chứa thông dụng
Mẫu thiết kế bàn học với hộc chứa đồ khá thông dụng, phù hợp nhiều độ tuổi (Nguồn: SB Furniture)

Mẫu bàn học giá rẻ thiết kế mặt vuông với các ghế nhỏ. Đây là mẫu bàn và ghế có kích thước phù hợp với trẻ ở độ tuổi dưới 5 tuổi. Với sản phẩm này; bé có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như làm bài, bàn ăn và vui chơi.

Bàn học có hộc bàn mở, đây là thiết kế khá thông dụng vừa dùng học tập vừa có ngăn bên dưới để lưu trữ và sắp xếp sách vở, dụng cụ học tập cần thiết khác…

Mẫu bàn học kết hợp với giá sách, ngăn kéo đang rất được ưa chuộng vì tính tiện lợi cho các bé đã lớn. Được xem như giải pháp hoàn hảo cho không gian nhỏ hẹp ở các căn hộ chung cư ngày nay. Thiết kế giá sách đủ rộng giúp trẻ đặt nhiều sách vở, đồ chơi, đồ lưu niệm.


Load disqus comments

0 nhận xét