Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2020

Ưu điểm nổi bật của bàn học sinh, sinh viên giá rẻ

Hiện nay, không ít khách hàng băn khoăn không biết nên mua bàn học sinh giá tốt chất lượng ở đâu. Sản phẩm được làm từ chất liệu gì để có độ bền cao,tuổi thọ dài… Hãy đến với chúng tôi ngay, sản phẩm bạn cần đang ở đó. Bàn học sinh giá tốt, thương hiệu chất lượng cao với những vượt trội ưu việt.


5 ưu điểm của bàn học sinh, sinh viên giá rẻ

1. Chất lượng sản phẩm
Sản phẩm bàn học sinh  được làm bằng gỗ công nghiệp đã qua xử lý. Đặc biệt thân thiện với môi trường và sức khỏe người sử dụng. Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề cong vênh, mối mọt, ẩm mốc. Vì sản phẩm của chúng tôi được sản xuất theo dây chuyền quốc tế, đã qua xử lý keo dính và hóa chất; nên chất liệu sẽ không phải là món khoái khẩu của mối mọt và không phải kẻ thù của thời tiết.

Nhiều khách hàng mãi lo sợ sản phẩm gỗ công nghiệp có chất lượng kém hơn nhiều so với các chất liệu khác. Tuy nhiên, với sản phẩm bàn học sinh của chúng tôi sự lo lắng ấy hoàn toàn không đáng có. Mặt bàn và chân bàn được ép chắc chắn, dính keo liên kết đặc biệt không lo nứt, gãy; bàn có thể chịu được lực tàn phá liên tục của người trưởng thành trong thời gian ít nhất 10 phút. Bề mặt ép gỗ cao tầng không bao giờ bị bong tróc, bung keo, nứt vỡ.

2. Kiểu dáng đa dạng
Thị hiếu người tiêu dùng là đa dạng và vô vàn, vì vậy, các sản phẩm của chúng tôi theo một khuôn mẫu đại trà nào đó. Chúng tôi chưa bao giờ ngừng nghỉ trong việc phát triển và đổi mới mẫu mã sản phẩm sao cho đa dạng; phù hợp với thị hiếu phong phú của người tiêu dùng. Bàn học sinh bao gồm các dòng sản phẩm rất đa dạng như:


Bàn ghế học sinh cho độ tuổi mẫu giáo
Bàn ghế học sinh cho độ tuổi tiểu học
Bàn ghế học sinh cho độ tuổi trung học cơ sở
Bàn dành riêng cho bé gái
Bàn dành riêng cho bé trai
Bàn máy tính cho bé
………
Các dòng sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi và sở thích của trẻ.

3. Bàn học sinh chúng tôi bảo vệ sức khỏe con bạn
Đội ngũ thiết kế  luôn nghiên cứu kỹ lưỡng việc thiết kế. Nhằm mục đích làm sao mang lại cảm giác thoải mái nhất cho bé khi sử dụng. Kích thước bàn ghế đặt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế, giúp học sinh tránh được một số bệnh học đường như vẹo cột sống, cận thị…

Bàn học cao tầm 50cm và ghế cao 30cm dành cho trẻ nhỏ trong lứa tuổi mẫu giáo.

Bàn cao từ 55-60 cm,  ghế cao khoảng 33-38 cm dành cho bé trong độ tuổi tiểu học.

Và đối với bé độ tuổi trung học cơ sở bàn tương ứng với chiều cao từ 65 cm trở lên và ghế từ 40cm trở lên.

4. Tiện lợi khi sử dụng
Bàn học sinh dễ dàng tháo lắp, gấp gọn cũng như cất giữ. Ngoài ra bàn làm bằng gỗ công nghiệp nên có trọng lượng khá nhẹ thuận tiện cho việc di dời trong nhà.

Bàn có thiết kế giá sách và hộc tủ kèm theo, được lắp ráp rất chắc chắn. Trẻ có thể cất giữ các cuốn sách yêu quý hoặc đồ chơi của bản thân trên các kệ này.

5. Giá thành hợp lý
Với một chất lượng ưu việt như thế nhưng bàn học sinh  có giá vô cùng hợp lý. Bạn có thể cân nhắc việc bỏ ra một khoản chi phí cố định để mua sản phẩm sử dụng trong 10 năm; hoặc bỏ ra nhiều khoản phí khác nhau để thay đổi cùng một loại sản phẩm có chức năng như nhau trong 10 năm. Lúc đó bạn sẽ cảm nhận được giá trị của sản phẩm bàn học sinh chúng tôi. Các sản phẩm có chất lượng đi đôi với giá thành.

Đặc biệt,  thiết kế bàn ghế có thể tùy chỉnh được độ cao để phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé. Như vậy quý phụ huynh có thể tiết kiệm được chi phí thay bàn ghế mới khi bé lớn dần và tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc mua sắm, vận chuyển, lắp đặt….


Load disqus comments

0 nhận xét