Thứ Ba, 3 tháng 3, 2020

Nên chọn bàn ghế sinh viên thương hiệu nào uy tín

Nên chọn bàn ghế sinh viên thương hiệu nào bạn đã biết chưa? Với những ưu điểm của bàn ghế sinh viên của chúng tôi bạn sẽ có kinh nghiệm chọn mua bàn ghế sinh viên.

Bàn ghế sinh viên giá rẻ đang là thương hiệu bàn ghế trường học uy tín hàng đầu hiện nay, đang rất được ưa chuộng sử dụng tại các giảng đường đại học – cao đẳng. Nếu bạn chưa biết nên chọn bàn ghế sinh viên thương hiệu nào thì tham khảo ngay những ưu điểm của bàn ghế sinh viên mà chúng tôi cung cấp để có thêm kinh nghiệm chọn mua bàn ghế sinh viên phù hợp nhất.

1Lựa chọn bàn ghế sinh viên 

Sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao

Hiện nay, việc đầu tư xây dựng cơ sở vật chất là điều kiện cơ bản quyết định sự hình thành và phát triển của các nhà trường. Theo đó nhu cầu trang bị bàn ghế sinh viên được thiết kế đạt tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục - Đào tạo, Bộ Y tế để mang lại sự thoải mái và góp phần bảo vệ sức khỏe của sinh viên, giúp các bạn học viên cũng như giáo viên được học tập, nghiên cứu trong môi trường tốt nhất. Sớm nhận thấy xu hướng này, nội thấtchúng tôi liên tục đầu tư và cập nhật nhiều mẫu bàn ghế sinh viên giá rẻ chất lượng cao giúp cho các nhà trường dễ dàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất dành cho mình.

Với những nỗ lực cải tiến quy trình cũng như hiện đại hoá dây chuyền sản xuất, nội thất chúng tôi ngày càng khẳng định vị thế là một trong những nhà cung cấp bàn ghế sinh viên chất lượng tốt nhất ra thị trường. Ngày càng có nhiều trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp, Trường dạy nghề tìm đến đại lý để lựa chọn những sản phẩm bàn ghế trường học vừa có chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, hình thức đẹp lại có giá cả phải chăng.

Các sản phẩm bàn ghế sinh viên  được chú trọng vào chất lượng đem đến cho người sử dụng sự thoải mái nhất định. Mặt bàn được sử dụng các loại gỗ công nghiệp cao cấp, chân bàn được làm bằng vật liệu sơn trắng chống han gỉ và có độ bền cao, chịu được các áp lực khi vận chuyển, mang tính sử dụng lâu dài, giảm thiểu tối đa các chi phí khấu hao tài sản cố định cho đơn vị sử dụng. Khung bàn ghế sinh viên được làm bằng thép hộp ống vuông với kích cỡ 25x25 sơn bột tĩnh điện. Liên kết giữa gỗ và khung sắt bằng tán chuyên dụng, có độ bền lâu dài. Bàn có ngăn thấp để sách vở, tài liệu và các dụng cụ học tập. Bàn ghế sinh viên có khả năng chịu được tải trọng lớn, < 400 kg với bàn từ ba đến bốn người, và < 150kg  với bàn đơn.

Đa dạng mẫu mã và chủng loại

Bàn ghế sinh viên của chúng tôi với nhiều thiết kế đa dạng, mẫu mã mới, màu sắc trang nhã, phù hợp với không gian giảng đường Đại học. Không chỉ có vậy, những thiết kế của bàn ghế sinh viên chúng tôi còn mang đến cho người sử dụng tư thế ngồi thoải mái nhất, cùng nhiều tiện ích khác như có móc treo balo, ghế liền bàn, ngăn bàn rộng để được nhiều tài liệu.

Tất cả các sản phẩm nội thất trường học nói chung và bàn ghế sinh viên nói riêng của Xuân Hòa đều được thiết kế đạt chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, phù hợp với phong cách học tập của sinh viên đại học – cao đẳng. Sản phẩm bàn ghế sinh viên  thích hợp sử dụng  cho các khu giảng đường, lớp học, trung tâm ngoại ngữ, trung tâm đào tạo, các phòng tự học hay các khu thư viện của các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp, dạy nghề.

2Mua bàn ghế sinh viên ở đâu uy tín?

Trên thị trường nội thất trường học đa dạng như hiện tại, việc lựa chọn dòng bàn ghế sinh viên chất lượng hay nhận biết bàn ghế sinh viên nên mua ở đâu đều trở thành thách thức lớn. Bên cạnh các sản phẩm ngoại nhập đến từ Mỹ, Đức… thì các dòng bàn ghế sinh viên của chúng tôi made in Việt Nam cũng là lựa chọn không tồi cho bạn  thương hiệu nội thất đã khẳng định chất lượng trong nhiều năm qua.
Load disqus comments

0 nhận xét