Thứ Tư, 4 tháng 3, 2020

Mua bàn ghế học sinh, sinh vien ở đâu chất lượng và uy tín?

Bàn ghế dùng cho học sinh luôn đòi hỏi những tiêu chuẩn về chiều cao và kích thước phù hợp với thể chất  và cả độ an toàn. Chính vì vậy, mua bàn ghế  học ở đâu đảm bảo chất lượng chính là một vấn đề được nhiều nguoi quan tâm.

1. Bàn ghế học sinh, sinh vien cần đảm bảo những tiêu chuẩn gì?

Học sinh tiểu học đang trong giai đoạn phát triển mạnh về thể chất nhất là chiều cao. Thế nên tiêu chuẩn đầu tiên cần phải quan tâm đến khi mua bàn ghế học sinh lứa tuổi này là sản phẩm cần phải có khả năng tăng chỉnh độ cao để có thể linh hoạt điều chỉnh chiều cao của bàn ghế học phù hợp với chiều cao của trẻ.
Bên cạnh đó, ở lứa tuổi này, da của trẻ vẫn còn khá non yếu nên chất liệu của bàn học sinh tiểu học cũng cần phải hết sức lưu tâm. Bàn ghế học phải được làm từ chất liệu đảm bảo an toàn đối với sức khỏe của trẻ. Bàn học sinh nên chọn những chất liệu gỗ công nghiệp đã qua kiểm định về độ an toàn không gây hại cho sức khỏe người dùng.
Chất lượng của bàn ghế học cũng là tiêu chí hàng đầu trong chọn mua bàn học sinh tiểu học. Lứa tuổi này trẻ rất hiếu động nên bàn học sinh phải đảm bảo chắc chắn, chịu lực tốt không dễ bị xước học gẫy khi va đập mạnh. Nên chọn loại bàn học sinh và ghế có chất liệu bằng khung thép chắc chắn để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. 
Với những tiêu chí này thì các loại bàn học sinh tiểu học và ghế ngồi luôn là những sản phẩm được các bậc phụ huynh và thầy cô giáo lựa chọn.

2. Mua bàn ghế học sinh tiểu học ở đâu?

Các mẫu bàn ghế học sinh, sinh vien được bày bán khá nhiều trên thị trường tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đáng tin cậy. Chính vì vậy bạn nên chọn một địa chỉ phân phối tốt nhất của chung toi để tìm mua sản phẩm này. Nói về địa chỉ tin cậy thì không thể không nhac den chung toi đơn vị lâu năm phân phối các sản phẩm chính hãng.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, là đơn vị hàng đầu phân phối các sản phẩm nội thất nói chung, trong đó có dòng sản phẩm bàn ghế học sinh tiểu học. Những kinh nghiệm và uy tín đã được tạo dựng trên thị trường hiện nay đã được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Chính vì vậy, đây xứng đáng là địa chỉ tin cậy để mỗi khách hàng tìm mua một bộ bàn ghế học sinh tiểu học chất lượng cho con em mình. 

3. Những mẫu bàn ghế học sinh tiểu học đang được ưa chuộng

Theo nhu cầu sử dụng của khách hàng nên có thể phân loại dòng sản phẩm này thành 2 mẫu như sau:
Mẫu bàn ghế học sinh tiểu học dùng tại nhà
Dòng sản phẩm này có thể kể đến những mẫu như sau:
- Bộ bàn ghế học sinh BHS20-4, GHS20-4 
Bộ sản phẩm chắc chắn với khung thép sơn tĩnh điện, mặt bàn và đệm tựa ghế bằng gỗ tự nhiên. Bàn ghế có khả năng tăng chỉnh chiều cao phù hợp với chiều cao của bé. Mẫu sản phẩm này có thể được dùng cho học sinh tiểu học cho đến những năm đầu của THCS. Thiết kế bàn và ghế rời tiện di chuyển trong nhà và tiện sử dụng là sản phẩm được nhiều bậc phụ huynh yêu thích.
- Sản phẩm bàn ghế học sinh BHS09-1 
Đây cũng là sản phẩm được sử dụng cho học sinh cấp 1, 2 dùng trong gia đình. Thiết kế của ghế đảm bảo chắc chắn với khung bàn ghế được làm bằng thép sơn tĩnh điện, mặt bàn và đệm tựa gỗ tự nhiên, màu vân gỗ sáng đẹp mắt. Ưu điểm của mẫu bàn học sinh này là có các ngăn đựng đồ tiện lợi cho các bé. Khách hàng có thể yêu cầu thiết kế chất liệu khác nhau tùy thuộc vào sở thích và khả năng kinh tế của mình. Đây là mẫu bàn rất được các bậc phụ huynh ưa chuộng mua sắm cho con trước thềm năm học mới.
- Mẫu bàn học sinh Hòa Phát BHS107-4 
Đây là mẫu bàn có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, sử dụng tiện lợi cho những gia đình có nhà ở diện tích khiêm tốn. Bàn đạt tiêu chuẩn bộ giáo dục, có kiểu dáng thiết kế, màu sắc, chất liệu đảm bảo tiêu chuẩn phù hợp với những học sinh lớp nhỏ.
Khung chân bàn làm từ sắt sơn tĩnh điện cao cấp ánh bạc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Mặt bàn là gỗ BU.Chân nhựa chịu lực nhằm mục đích không đặt bàn trực tiếp xuống sàn gây xước sàn. Đây là mẫu sản phẩm có giá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Load disqus comments

0 nhận xét