Thứ Tư, 4 tháng 3, 2020

Mê mẩn với các thiết kế bàn học sinh viên độc đáo

Bạn là sinh viên, bạn cần một không gian học tập thật độc đáo và mẫu bàn học sinh viên là món đồ không thể thiếu. Những thị trường đồ gỗ nội thất sôi động với rất nhiều các thiết kế đa dạng, làm sao để chọn được chiếc bàn học sinh viên phù hợp bây giờ? Hãy cùng tham khảo những mẫu bàn học gỗ độc đáo dưới đây để dành tặng cho chính bản thân một món quà vô cùng ý nghĩa nhé.
Dù bạn đang sở hữu một ngôi nhà có diện tích lớn hay nhỏ, chắc chắn góc học tập là điều không thể thiếu. Một góc học tập đẹp sẽ mang lại nguồn cảm hứng cho bạn học tập và làm việc.
bàn-học-sinh-viên, ban-hoc-sinh-vien
Mẫu bàn học phong cách cho không gian có diện tích hạn chế, không có các đường cong nhẹ nhàng nhưng mẫu bàn học gỗ lại rất thu hút bởi sự đơn giản, độc đáo của nó. Bạn có thể kết hợp với các thiết kế như giá sách treo tường, giường tầng để tiết kiệm tối đa diện tích cho không gian của bé. Trang trí thêm các món đồ nhỏ xinh hay một chiếc thảm màu xám nhạt cho không gian nổi bật và cuốn hút bạn nhé.
bàn-học-sinh-viên, ban-hoc-sinh-vien
Hoặc bạn cũng có thể sử dụng các thiết kế bàn học liền giường ngủ với gam màu xanh lá mạ nhẹ nhàng này. Chiếc ghế nhỏ xinh xắn với ghế tựa lưng cao cách điệu chắc hẳn sẽ làm không gian hút mắt vô cùng. Còn chần chừ gì mà không rinh ngay một mẫu bàn học sinh viên này nhỉ.
bàn-học-sinh-viên, ban-hoc-sinh-vien
Phá cách không gian với thiết kế độc đáo, mẫu bàn được tối giản một cách tối đa. Mặt bàn gỗ sồi nguyên màu vân gỗ mộc mạc. Trang trí các khối đầy màu sắc trên bức tường đỏ nâu như này quả là một ý tưởng tuyệt vời. Những chiếc ghế đa dạng về kiểu dáng từ cầu kỳ đến đơn giản chắc hẳn sẽ làm bạn thích mê. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian lớn và vừa đầy phá cách.
Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu bàn học đẹp hình chữ L hay các thiết kế bàn học, bàn làm việc đôi cho văn phòng với tone màu cam đầy sống động như này nữa nhé.
bàn-học-sinh-viên, ban-hoc-sinh-vien
Một chiếc bàn học sáng tạo phụ thuộc rất nhiều vào kiểu dáng và thiết kế của nó. bạn hoàn toàn có thể phá cách không gian với mẫu bàn học gỗ ép hình chữ L thế này. Bàn học có bề mặt mịn, thiết kế ngăn để đồ sâu.
bàn-học-sinh-viên, ban-hoc-sinh-vien
Bên cạnh đó, để tiết kiệm không gian có thể sử dụng kiểu bàn đôi như ảnh. Bạn có thể lựa chọn màu tùy thích tại cử hàng như tinh tế, nhẹ nhàng với màu trắng, rực rỡ với màu cam hay hồng….. Trang trí thêm các món đồ nội thất như giá sách treo tường hay đèn bàn thì thật là tuyệt vời phải không nào.
Load disqus comments

0 nhận xét