Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

MẪU BÀN HỌC ĐƯỢC YÊU THÍCH ĐẦU NĂM 2020

Cũng giống như các loại bàn làm việc thông thường, các thiết kế bàn học ngày càng đa dạng với các kiểu dáng lẫn chất liệu màu sắc đẹp mắt để mọi người dễ lựa chọn. Trong đó bàn chân sắt cũng là một gợi ý thú vị mà các bạn có thể tham khảo qua. Để có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình bạn hãy xem qua những mẫu bàn học chân sắt mặt gỗ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé!

Tổng hợp các mẫu bàn học chân sắt mặt gỗ xinh xắn 

1. Bàn học chân sắt mặt gỗ là sự lựa chọn rất phù hợp cho những không gian nhỏ hẹp đem lại cảm giác thông thoáng khi sử dụng. Bên cạnh đó thiết kế này còn đem lại sự tinh tế nhất định, với mặt bàn rộng bé có thể thoải mái sử dụng theo ý thích của mình.
2. Đây là một thiết kế bàn học trẻ em khá quen thuộc và phổ biến với kiểu dáng tối giản nhưng cũng rất tiện dụng. Chỉ cần chọn một chiếc ghế hiện đại như thế này là đã kết hợp thành bộ bàn ghế học sinh đẹp mắt cho bé rồi.3. Các bé gái sẽ vô cùng thích thú với mẫu bàn học chân sắt mặt gỗ xinh xắn này. Thay vì sử dụng chân bàn màu đen hay trắng như thông thường thì màu hồng sẽ mang lại cảm giác dễ thương cho bé. Bên cạnh đó phần viền cạnh bàn cũng giúp chiếc bàn nổi bật hơn giữa không gian.4. Đây là một mẫu bàn học trẻ em khá hiện đại và sáng tạo, thiết kế đem lại cảm giác thoải mái, không bị tù túng hay chiếm diện tích sử dụng. Phần chân bàn bằng sắt khiến chiếc bàn tinh tế, gọn gàng hơn rất nhiều. 5. Nếu không gian phòng bé rộng rãi thoải mái thì bạn cũng có thể chọn thiết kế bàn học chân sắt mặt gỗ này. Mặc dù kiểu dáng vô cùng đơn giản nhưng sự kết hợp với phần tủ tạo thành một thiết kế bàn chữ L rất tiện dụng. Chắc hẳn bé sẽ vô cùng thích thú với giờ học bài.6. Một mẫu bàn học vô cùng quen thuộc dành cho các bé mới bắt đầu đi học. Không cầu kỳ, không cần quá nhiều chi tiết nhưng chiếc bàn vẫn rất đẹp mắt với màu sắc tinh tế. Đây sẽ là khởi đầu rất tốt cho quá trình học tập của bé đấy.7. Chiếc bàn học chân sắt mặt gỗ này thật sự rất cổ điển đúng không nào? Chiếc ghế được lựa chọn vô cùng hợp giúp bộ bàn ghế trong đồng điệu với nhau hơn. Đặc biệt phần gác chân phía dưới sẽ giúp bé thoải mái hơn khi ngồi học bài.8. Màu hồng thì chắc chắn sẽ là sự lựa chọn của các cô bé xinh xắn. Mặc dù chiếc bàn khá đơn giản nhưng phần kệ bên phải sẽ giúp bé có được không gian lưu trữ sách vở dễ dàng hơn. Không lạ gì nếu như bé yêu của bạn ưng ý với mẫu này.Các mẫu bàn học chân sắt mặt gỗ cho bé yêu thật sự rất đa dạng và nhiều mẫu mã vô cùng xinh xắn đúng không nào? Để chọn lựa dễ dàng hơn bạn hãy liên hệ với Luzo Home để được chúng tôi tư vấn chi tiết hơn nhé!
Load disqus comments

0 nhận xét