Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2020

BÁN BÀN GHẾ SINH VIÊ GIÁ RẺ

Giá bàn ghế sinh viên là vấn đề mà tất cả người tiêu dùng đều quan tâm khi tìm mua các loại bàn ghế sinh viên H.
Với những đơn vị trường học, trung tâm giáo dục…đang cần mua bàn ghế sinh viên thì chắc chắn báo giá bàn ghế sinh viên mới nhất là vô cùng cần thiết giúp cho các nhà đầu tư hoạch toán được nguồn vốn và chuẩn bị các phương án cần thiết. Tuy nhiên, hầu hết các khách hàng khi đến với CHÚNG TÔI đều chưa nắm rõ được các mức giá sản phẩm để có lựa chọn hiệu quả nhất. Vậy, các loại bàn ghế sinh viên có giá thành như thế nào.

1Giá bàn ghế sinh viên đơn giản

Đây là những mẫu bàn ghế sinh viên Hòa Phát được các trường đại học, cao đẳng sử dụng nhiều hơn cả bởi ưu thế thiết kế đơn giản, có thể ứng dụng với tất cả các giảng đường và giá thành cũng thuộc loại rẻ nhất hiện nay. Chỉ khoảng từ 500.000 đồng đến trên 700.000 đồng là các đơn vị đã có thể sở hữu được sản phẩm bàn ghế sinh viên giá rẻ chất lượng mà tiết kiệm chi phí đáng kể.

Bàn ghế sinh viên đơn giản có giá thành rẻ nhất

Tất cả các mẫu bàn học sinh viên thuộc nhóm giá này đều có cấu tạo bàn và ghế liền nhau, tạo thành một khối thống nhất, giúp cho không gian giảng đường luôn gọn gàng, ngăn nắp và việc bố trí cũng dễ dàng hơn. Bạn có thể lựa chọn kiểu  bàn có yếm- ghế không tựa, bàn không yếm ghế có tựa, bàn không yếm- ghế không tựa và  bàn có yếm- ghế có tựa.

2Giá bộ bàn sinh viên có ghế đệm tựa nhựa

Đây là bộ bàn ghế có thiết kế độc đáo nhất trong dòng sản phẩm bàn ghế sinh viên. Cũng giống như những mẫu khác, bàn sinh viên của loại này có phần khung là thép sơn tĩnh điện không gỉ, ống thép hộp chắc chắn, không cong vênh biến dạng mà luôn giữ được trạng thái cân bằng. Mặt bàn và đợt bàn là gỗ công nghiệp phủ melamine không bị thấm nước, chống mối mọt và có khả năng chịu lực tốt, tính thẩm mỹ cao.

Bộ bàn ghế sinh viên ghế tựa nhựa

Sự khác biệt lớn nhất của kiểu bàn ghế sinh viên này là ghế thiết kế dạng ghế tựa lưng nhưng cố định vào khung liền bàn. Mỗi bộ có hai ghế tựa rời nhau chứ không phải là băng ghế như những sản phẩm khác. Nó mang đến cho không gian sự mới lạ, rất phù hợp với những giảng đường hiện đại.
Trong phân khúc mức giá bàn ghế sinh viên Hòa Phát thì kiểu sản phẩm này có giá ở tầm trung. Tuy nhiên, so với thiết kế độc đáo và chât lượng vượt trội thì mức giá cũng khá mềm với nhà đầu tư.


3Giá bộ bàn ghế sinh viên kích thước lớn

Một trong những nguyên nhân tác động đến giá thành của nhóm bàn ghế sinh viên này chính là kích thước của sản phẩm. Nếu như những bộ bàn ghế giá rẻ chỉ có chiều rộng 1200mm thì sản phẩm này lại gấp đôi, 2400mm. Chính vì thế, nó có sức chứa lượng sinh viên lớn hơn, thích hợp cho những giảng đường đông đúc. Với kích thước và tính ứng dụng như vậy và khoảng giá trên 1 triệu đồng thì thì thực sự nó cũng không phải là đắt.

Bộ bàn ghế sinh viên  kích thước lớn

Để mua được bộ bàn ghế sinh viên  chính hãng với giá tốt, bạn hãy liên hệ ngay các nhân viên sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp nhất cho bạn.
Load disqus comments

0 nhận xét