Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2020

Xu hướng bàn học sinh viên được yêu thích nhất


Mẫu bàn học sinh viên rất đa dạng. Bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho không gian phòng học. Vậy bạn có biết xu hướng bàn học sinh viên nào đang được yêu thích nhất hiện nay? Dưới đây là 2 xu hướng bàn học sinh viên đang được săn đón nhất năm 2020

.1 Bàn học sinh viên chân sắt
Mẫu bàn học sinh viên đang trở thành tâm điểm trong thị trường là bàn chân sắt. Đây là mẫu bàn học sinh viên được nhiều lớp học sử dụng. Bởi thiết kế hiện đại và tính năng sử dụng linh hoạt. Bàn học chân sắt có thiết kế khá đơn giản, nhỏ gọn. Cấu tạo gồm 2 bộ phận chính là mặt bàn gỗ và chân sắt. Mặt bàn gỗ công nghiệp MFC. Nên có độ bền cao. Chân sắt phủ lớp sơn tĩnh điện có khả năng chống han gỉ tốt. Bàn học sinh viên chân sắt luôn được yêu thích bởi độ thiết kế và độ bền chắc.


Bàn học chân sắt có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ.
Bên cạnh đó, các mẫu bàn chân sắt có tính năng sử dụng rất linh hoạt. Một số mẫu bàn kết hợp giá sách, ngăn bàn hay vách ngăn phía trước. Một số mẫu bàn có thể giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả nhờ vào phần chân gấp. Đây là mẫu bàn phù hợp với không gian có diện tích nhỏ, hẹp.

.2 Bàn học sinh viên liền ghế
Bàn liền ghế là mẫu bàn tạo được sức hút đối với các lớp học hiện nay. Bàn liền ghế là mẫu bàn giúp tiết kiệm diện tích. Vì vậy đây là sự lựa chọn phù hợp dành cho các phòng học có diện tích hạn chế. Đồng thời, với thiết kế đặc biệt, mẫu bàn liền ghế giúp không gian luôn gọn gàng, ngăn nắp.


Mẫu bàn học liền ghế được nhiều lớp học sử dụng.
Để đáp ứng được những yêu cầu về mẫu bàn liền ghế, các mẫu bàn này ngày càng được nâng cao về chất lượng. Các mẫu bàn học sinh viên liền ghế luôn được các nhà sản xuất chú trọng về chọn lựa chất liệu đến thiết kế. Đây được xem là mẫu bàn tiêu biểu trong những mẫu bàn học sinh viên hiện nay.
Load disqus comments

0 nhận xét