Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2020

Tư vấn cách chọn mua bàn học giá rẻ tốt nhất.

Để lựa chọn bàn học phù hợp cho các con học tập, phụ huynh nên chú ý những điểm chính sau đây.

Kiểm tra kích thước bàn học
Quá trình phát triển của con trẻ trong giai đoạn đến trường được phân chia ra làm 3 giai đoạn. phụ huynh có thể dựa vào 3 giai đoạn này để lựa chọn bàn học chống gù cho các con của mình làm sao đảm bảo tư thế của con ngồi học tốt nhất.

–  Giai đoạn 1: Trẻ trong độ tuổi mẫu giáo chiều cao trung bình của bàn giao động trong khoảng 50-55cm. Còn với ghế giao động từ 27-33cm

–  Giai đoạn 2: Trẻ trong độ tuổi tiểu học chiều cao trung bình của bàn giao động trong khoảng 55-61cm. Còn với ghế giao động từ 33-38cm

–  Giai đoạn 3: Trẻ trong độ tuổi trung học cơ sở chiều cao trung bình của bàn giao động trong khoảng 64cm. Còn với ghế giao động từ 44cm

Căn cứ vào trong 3 giai đoạn này khi lựa chọn bàn học sinh cha mẹ nên lựa chọn đến loại bàn học thông minh và ghế chống gù, loại bàn có thể điều chỉnh được chiều cao bàn và ghế phù hợp với chiều cao của con trẻ trong từng giai đoạn phát triển.

Kiểm tra chất liệu bàn học.
Bàn học được sản xuất với đa dạng loại chất liệu, đặc điểm tuổi thọ khác nhau. Chất liệu được thiết kế bàn học thường là: gỗ tự nhiên, gỗ ép công nghiệp, bàn sắt với mặt bàn gỗ. Khi lựa chọn bàn học cho bé tốt nhất bạn nên chọn loại bàn có chất liệu bằng gỗ . Đây chính là yếu tố an toàn hàng đầu. Bạn nên tránh những loại bàn có thiết kế kim loại hoặc kính có cạnh sắc. Vì các bé ở độ tuổi hiếu động hay đùa nghịch có thể dễ gây ra những chấn thương. Lớp sơn ngoài cũng cần chú ý, phải tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

Kiểm tra thiết kế kiểu dáng
Nên chọn mẫu bàn theo sở thích của các bé, theo từng độ tuổi. Bố mẹ nên chọn bàn học có mặt hơi nghiêng về phía bé một khoảng thích hợp nhất. Vì với bàn có góc nghiêng sẽ khiến mắt bé dễ đọc, viết, không bị mỏi và tư thế ngồi ngay ngắn, cổ, lưng thẳng.

Bên cạnh đó để tạo cho trẻ cảm giác thoải mái khi ngồi học, phụ huynh nên chọn mua bàn có màu nhẹ, trung tính, không bóng dễ gây lóa như vàng nhạt, xanh lá cây,… Tránh những màu sặc sỡ như tím, đỏ,… vì sẽ khiến mắt trẻ bị kích thích mạnh, dễ mỏi mắt.

Kiểm tra những trang bị cần thiết
Bàn học có nhiều ngăn, hộc và giá sách cho trẻ tùy ý sắp xếp, bài trí góc học tập. Bàn cần có đủ không gian hoặc phụ kiện như ngăn kéo, giá sách đủ rộng để đựng các vật dụng thiết bị học tập. Hãy để bé tự mình sắp xếp, dọn dẹp và trang trí góc học tập của mình.

Giá thành và thương hiệu
Thương hiệu của chảo cũng là yếu tố được khách hàng quan tâm khi mua bàn học. Các thương hiệu lớn đảm bảo cho chất lượng sản phẩm, thông số kích thước an toàn, chất liệu độ bền cùng chính sách bảo hành cam kết chất lượng giúp người dùng an tâm về sản phẩm.

Tuy nhiên, người dùng cũng cần xem xét đến mức giá sản phẩm. Mua bàn học cho con tùy thuộc vào điều kiện tài chính của gia đình, phù hợp với nhu cầu thực sự của con trẻ.
Load disqus comments

0 nhận xét