Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2020

Phân loại giá bàn học sinh theo các tiêu chí cơ bản

Bên cạnh thương hiệu và chất lượng, giá thành cũng được xem là yếu tố quan trọng khiến các bậc phụ huynh cân nhắc chọn mua bàn học sinh. Giá bàn học sinh trên thị trường nội thất rất đa dạng. Từ giá rẻ cho đến cao cấp, từ đơn giản tiện lợi đến sang trọng, đa năng. Dưới đây là một số tiêu chí cơ bản ảnh hưởng lớn vào giá thành bàn học sinh.
1. Theo chất liệu thiết kế

Đa phần các mẫu bạn học sinh hiện tại đều được sử dụng chất liệu gỗ nhân tạo

Một số chất liệu phổ biến được sử dụng để sản xuất bàn học sinh là gỗ, inox, sắt… Các chất liệu này dễ gia công, bền đẹp và có tính thẩm mỹ cao. Mỗi chất liệu sẽ phù hợp cho phong cách nội thất khác nhau.

Giá bàn học sinh bằng gỗ thường có giá thành cao hơn so với các chất liệu khác. Tùy thuộc vào nguồn gốc gỗ thiên nhiên hay công nghiệp mà giá thành sẽ chênh lệch.
Chất liệu inox, sắt được ưa chuộng cho góc học tập nhỏ và tiết kiệm chi phí, mang phong cách đơn giản, hiện đại.
2. Phụ thuộc vào kích thước

Giá bàn học sinh sẽ tăng dần theo kích thước của sản phẩm. Khi chọn mua, phụ huynh nên lựa chọn kích thước bàn phù hợp với diện tích căn phòng. Không nên lạm dụng nội thất quá cỡ, vừa biến không gian trở nên chật chội vừa tốn kém chi phí.

Hiện nay một số mẫu bàn học sinh được thiết kế linh hoạt. Có thể kéo, lắp đặt ra sử dụng và gấp gọn vào trong trở lại. Thích hợp cho phong cách nhà hiện đại, đa năng, bị hạn chế về không gian.

3. Theo nhu cầu sử dụng

Bàn học sinh đa dạng nhiều thiết kế, mẫu mã phục vụ cho mọi nhu cầu khác nhau. Mẫu bàn đơn giản, chỉ gồm phần ghế và bàn thường có giá thành rẻ, thích hợp cho những góc học tập nhỏ.

Nếu muốn góc phòng khang trang hơn, vừa phục vụ việc học vừa làm nơi đặt sách, trưng bày đồ vật; bạn có thể chọn mua thiết kế bàn có kệ sách. Tuy mẫu này có giá thành cao nhưng sẽ giúp cho căn phòng bạn trông đẹp mắt và gọn gàng hơn.

Một số mẫu bàn không chỉ đơn thuần dùng cho việc học, mà chúng còn là một phần của phong cách nội thất ngôi nhà. Với chất liệu sang trọng, thiết kế tinh tế, những mẫu bàn có thiết kế hiện đại dù giá thành khá cao. Song vẫn được ưa thích khi bài trí theo sở thích nội thất chủ nhà.

4. Thiết kế sáng tạo và ấn tượng

Mẫu bàn học sinh có thiết kế độc đáo, ấn tượng rất phù hợp với những góc học tập đề cao tính sáng tạo, giải trí và thẩm mỹ. Các thiết kế này giúp trẻ gợi mở sự tìm tòi, khám phá và tạo cảm giác kích thích cho trẻ.

Ngoài hệ thống kệ tủ, bàn học, ghế đồng nhất, thiết kế bàn học sáng tạo còn tích hợp thêm các tính năng lưu trữ thông minh, tiện ích khi học tập và vui chơi.

Chính vì tính đa năng, tiện nghi mang lại mà giá bàn học sinh kiểu sáng tạo này cũng có nhiều mức giá khác nhau. Càng nhiều màu sắc, tinh tế và đa dụng thì giá thành càng cao.

Là một trong những đơn vị phân phối sản phẩm nội thất uy tín mang đến nhiều lựa chọn đa dạng cho phụ huynh mùa khai giảng. Ngoài chất lượng tốt, các thiết kế từ SB còn có giá thành hợp lý; từ đơn giản đến cao cấp, sang trọng đáp ứng nhiều phân khúc khác nhau.

Load disqus comments

0 nhận xét