Thứ Tư, 4 tháng 3, 2020

Những mẫu bàn ghế học sinh, sinh viên chất lượng cao

Bàn ghế là vật dụng không thể thiếu trong các trường học để cho các bạn học sinh, sinh viên ngồi học. Những bộ bàn ghế học sinh, sinh viên có vai trò rất quan trọng vì một chỗ ngồi thoải mái sẽ khiến các bạn tập trung hơn và học tập hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, những mẫu bàn ghế học sinh, sinh viên hiện đại còn giúp phòng học trở nên ấn tượng, năng động hơn. Chính vì thế chung toi đã thiết kế và sản xuất ra nhiều mẫu bàn ghế học sinh sinh viên có kiểu dáng hiện đại, bắt mắt và những tính năng vượt trội để phục vụ cho việc trang bị bàn ghế cho các trường học.  xin giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu bàn ghế học sinh, sinh viên được ưa chuộng hiện nay.
Bộ bàn ghế học sinh BHS104A
Bàn ghế học sinh BHS104A  được thiết kế theo quy chuẩn khoa học của Bộ Y tế, phù hợp với lứa tuổi và chiều cao của học sinh cấp 1 và cấp 2. Bàn ghế học sinh BHS104A có thiết kế hiện đại, bắt mắt nên tạo được sự hứng thú cho các em học sinh khi ngồi học.
Bộ BHS104A có thiết kế rất vững chắc bằng khung thép kết hợp chất gỗ, chân bàn có gắn bốn miếng đệm nhựa có tác dụng vừa bảo vệ chân bàn, chống trơn trượt vừa giảm tiếng ồn khi di chuyển. Sản phẩm bộ BHS104A là một thiết kế độc đáo với chất liệu cao cấp, được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại thường được sử dụng tại các trường tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông,…
Bộ bàn ghế học sinh BHS101A
Bàn học sinh BHS101A được dùng phổ biến tại các trường học, sản phẩm được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn quy định giúp các em học sinh có được tư thế ngồi học thoải mái nhất tránh các bệnh về cột sống.
Bộ bàn ghế học sinh, sinh viên BSV107
Bộ Bàn ghế sinh viên BSV10được làm từ chất liệu khung thép kết hợp với gỗ melamine cao cấp chống trầy xước, mối mọt. Bàn có thiết kế dành cho 2 người ngồi, bàn và ghế liền nhau. Ngăn bàn rộng rất tiện lợi cho việc để đồ dùng học tập của các bạn học sinh, chân bàn và ghế có đệm nhựa cao su giúp chống trầy xước sàn nhà khi di chuyển.
Bàn ghế sinh viên BSV240
Bộ bàn ghế sinh viên BSV240 được thiết kế dành cho 4 người ngồi, bàn được làm từ gỗ melamine cao cấp giúp chống mối mọt, trầy xước và rất bền chắc. Bàn BSV240 với kiểu dáng hiện đại, năng động, là lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng.
Trên đây là một số mẫu bàn ghế học sinh, sinh viên có chất lượng cao. Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều những sản phẩm chất lượng khác được trưng bày tại showroom, quý khách có thể đến để xem mẫu. Chung toi luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng để mang đến cho qúy khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.
Load disqus comments

0 nhận xét