Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2020

Gợi ý cách trang trí bàn học đơn giản và đẹp mắt

Bạn đang tìm kiếm cách trang trí bàn học đẹp và tinh tế. Nhằm mang đến một không gian học tập đầy lý thú và không kém phần thu hút. Vậy thì đừng bỏ qua những gợi ý hay dưới đây của chúng tôi.
Gợi ý cách trang trí bàn học đẹp mắt
Gợi ý cách trang trí bàn học đẹp mắt

Lựa chọn màu sắc phù hợp trong trang trí bàn học đẹp
Bạn nên bám sát một bảng màu . Trang trí bàn học của bạn với màu sắc yêu thích sẽ làm cho không gian trở nên lôi cuốn và ấm cúng hơn. Nếu bạn thích màu sáng, bạn có thể chọn các phụ kiện và hộp đựng để lưu trữ đồ màu đỏ, xanh lá cây, xanh dương và vàng. Nếu bạn thích  trang trí bàn học đơn giản hơn, bạn có thể chọn các gam màu trắng, xám và đen cho bàn của mình. Bạn càng thích bàn học của mình, bạn càng thích làm việc ở đó.

Bố trí một chậu cây nhỏ ở khu vực bàn học

Ban có thể trang trí bàn học dễ thương với một chậu cây nhỏ để không gian thêm một chút cây xanh. Một chậu cây nhỏ có thể tăng thêm sự mới mẻ và sự dịu mát  cho bàn học của bạn. Chọn các loại cây trồng trong nhà với kích thước nhỏ nhắn và đặt nó ở góc bàn của bạn.
Các loài xương rồng là một lựa chọn tuyệt vời cho bàn học vì chúng không chiếm nhiều không gian và bạn cũng không phải dành nhiều thời gian để chăm sóc. Ngoài ra, một bình hoa cũng có thể giúp làm sáng không gian.Tránh để quá nhiều chậu cây trong bàn của bạn, vì chúng có thể gây mất tập trung và chiếm quá nhiều không gian.
Sử dụng những chậu cây xanh trong trang trí bàn học
Sử dụng những chậu cây xanh trong trang trí bàn học

Phân bố ánh sáng ở khu vực bàn học

Khu vực học tập phải luôn có đủ ánh sáng. Cách bố trí bàn học với nến có thể là một sự lựa chọn thú vị. Chọn một cây nến thơm để giữ cho bàn làm việc của bạn luôn thơm tho.
Nếu khu vực bàn học không nhận được nhiều ánh sáng mặt trời. Hãy sử dụng bóng đèn toàn phổ để chiếu sáng vì nó mô phỏng ánh sáng tự nhiên. Bạn có thể  mua chúng trực tuyến hoặc cửa hàng gần nhà. Tốt nhất nên sử dụng đèn bàn với ánh sáng màu vàng.
Bạn cũng có thể xâu chuỗi một số đèn Giáng sinh hoặc đèn nháy ở phía trước bàn làm việc. Đặc biệt là trong  cách bố trí bàn học cho trẻ . Nó sẽ giúp không gian học tập thêm sống động và thu hút hơn.

Trang trí bàn học với tranh ảnh và quà lưu niệm

Đưa hình ảnh và vật lưu niệm vào trang trí bàn học cũng là một ý tưởng hay. Cho dù bạn sử dụng ảnh cá nhân, ảnh gia đình, hay bất cứ hình ảnh nào mà bạn muốn trưng bày, tất cả đều khiến khu vực học tập thêm phần ấm áp và thân thuộc. Đảm bảo không gian trên bàn đủ để bạn bố trí ít nhất ba khung ảnh. Chúng nên có kích thước vừa phải và không nên chiếm quá nhiều diện tích.
Trang trí bàn học đẹp mắt
Trang trí bàn học đẹp mắt
Sử dụng trang trí mà bạn yêu thích ngay cả khi nó không phù hợp với sơ đồ thiết kế không gian làm việc của bạn. Thoải mái trưng bày những món quà lưu niệm khó nhằn từ một chuyến đi vui vẻ. Nhờ đó tăng thêm sự sáng tạo trong cách trang trí bàn học. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng văn phòng phẩm với nhân vật hoạt hình yêu thích hoặc đặt một món đồ chơi cũ cạnh bàn của bạn. Giữ cho bàn của bạn vừa được trang trí với đầy tính giải trí lại vừa chuyên nghiệp.

Sáng tạo hộp đựng bút chì độc đáo

Bạn có thể tận dụng những chiếc cốc cũ hay chai nhựa bỏ đi, Bọc cốc hoặc lon trong giấy bọc nhiều màu sắc để làm hộp đựng bút chì của riêng bạn. Những loại giấy scrapbook với hoạ tiết đẹp mắt cũng là một sự lựa chọn hay, cắt chúng với chiều cao tương đương với hộp hoặc cốc của bạn, và đủ rộng để quấn quanh. Sử dụng keo dán để dán chúng lại với nhau.
Nó hết sức đơn giản nhưng lại vô cùng hữu ích. Nhất là khi bạn đang tìm kiếm cách trang trí bàn học cũ, vừa sáng tạo lại tiết kiệm chi phí. Hiện nay, có rất nhiều mẫu giấy scrapbook với hoạ tiết và màu sắc thu hút nên bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn. Hãy chọn những họa tiết mà mình yêu thích.

Treo bảng phía trên khu vực bàn học

Treo một cái bảng phía trên bàn của bạn để có thêm không gian để trang trí. Giữ cho bảng của bạn không lộn xộn sẽ giúp bạn tập trung vào việc học. Đồng thời cho phép bạn sáng tạo và thể hiện cá tính của mình. Nếu bạn treo bảng gỗ trên tường thì hãy sử dụng đinh hoặc móc hình ảnh dính, sau đó bắt đầu trang trí. Bạn có thể trang trí hình ảnh, trích dẫn, lịch hoặc danh sách các mục tiêu của bạn.
Sử dụng bảng trang trí
Sử dụng bảng trang trí
Với những chia sẻ trên đây, chúng tôi mong rằng bạn đã có thêm những sự lựa chọn cũng như gợi ý thiết thực trong trang trí bàn học. Nhờ đó mang đến một không gian học tập ưng ý, giúp bạn tập trung và học tập hiệu quả hơn
Load disqus comments

0 nhận xét