Thứ Bảy, 29 tháng 2, 2020

Ưu điểm của bàn ghế sinh viên của chúng tôi

Với những lý do nên chọn bàn ghế sinh viên giá rẻ, những ưu điểm của bàn ghế sinh viên  sẽ giúp bạn cập nhật xu hướng bàn ghế sinh viên được ưa chuộng nhất.

Bàn ghế sinh viên củachúng tôi được thiết kế với rất nhiều mẫu mã khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng giảng đường. Tuy nhiên, bạn đã biết những lý do nên chọn bàn ghế sinh viên giá rẻ của chúng tôi chưa? Những ưu điểm của bàn ghế sinh viên của chúng tôi dưới đây sẽ giúp bạn cập nhật xu hướng bàn ghế sinh viên được ưa chuộng nhất hiện nay.

1Bàn ghế sinh viên chất lượng cao

Các loại bàn ghế sinh viên Xuân Hòa được sản xuất từ gỗ công nghiệp và thép sơn tĩnh điện nên chất lượng cực kỳ vượt trội. Mặt bàn là gỗ công nghiệp cao cấp, được cắt gọt gọn gàng, không thấm nước, không bị mối mọt và màu sắc tươi sáng. Khung bàn ghế sinh viên được làm từ chất liệu thép sơn rất chắc chắn, hạn chế tối đa tình trạng han gỉ, giúp sản phẩm có khả năng chịu lực cao, tuổi thọ kéo dài hàng chục năm.

Chất lượng của sản phẩm bàn ghế sinh viên không chỉ nằm ở chất liệu mà còn là công nghệ sản xuất. Hệ thống máy dán và gọt tự động nên bề mặt lỳ, kết cấu sản phẩm chắc chắn, không bị rung lắc hay tạo tiếng động trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, trong quá trình xử lý chất liệu, các khâu sản xuất đều không sử dụng bất kỳ một loại hóa chất độc hại nào, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho sinh viên sử dụng.

2Bàn ghế sinh viên đa dạng mẫu mã

Bạn sẽ không phải lo lắng rằng liệu bộ bàn ghế sinh viên của chúng tôi có phù hợp với không gian của đơn vị mình hay không bởi vì dòng sản phẩm này của hãng cực kỳ đang dạng với hàng chục mẫu khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn bàn ghế sinh viên không yếm, ghế có tựa; bàn không yếm, ghế không tựa; bộ bàn có yếm, ghế không tựa và bàn có yếm, ghế có tựa.

Không chỉ có mẫu mã đa dạng, bàn ghế sinh viên chúng tôi còn có nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với các giảng đường rộng rãi hay chật hẹp. Mặc dù có sự linh động trong thông số kỹ thuật nhưng chúng vẫn luôn đảm bảo đúng tiêu chuẩn, giúp cho các bạn sinh viên, học viên có tư thế ngồi đúng, đạt hiệu quả học tập cao.

3Bàn ghế sinh viên giá thành phải chăng

Nếu như bạn đang cần tìm sản phẩm bàn ghế sinh viên giá rẻ, chất lượng tốt thì nhất định không nên bỏ qua sản phẩm của nội thất chúng tôi. Bỏ qua việc so sánh với những sản phẩm không rõ nguồn gốc, sử dụng nguyên liệu tái chế…bàn ghế sinh viên  luôn có giá thành tốt nhất. Chính vì thế, nó giúp cho các đơn vị trường học tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả.

Hiện nay, bàn ghế sinh viêncó rất nhiều mức giá khác nhau để bạn lựa chọn. Khách hàng quan tâm hoặc có nhu cầu đặt mua các sản phẩm bàn ghế sinh viên của nội thất chung tôi vui lòng liên hệ để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.
Load disqus comments

0 nhận xét