Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2020

Mẫu bàn ghế sinh viên giá rẻ hot năm 2020

Nội thất trường học là một trong những thị trường sôi động. Năm 2020 nổi lên với rất nhiều mẫu bàn ghế sinh viên giá rẻ đẹp và chất lượng để đáp ứng nhu cầu dường như chưa bao giờ hạ nhiệt của thị trường này. Nếu bạn đang có nhu cầu mua hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài mẫu bàn ghế sinh viên giá rẻ đã làm mưa gió năm nay.

1. Một vài mẫu bàn ghế sinh viên giá rẻ Hà Nội


Để đáp ứng thị hiếu của khách hàng, nội thất học đường bao gồm bàn ghế được sản xuất với rất nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau. Năm 2020, nổi lên với những kiểu bàn ghế chân sắt, mặt bàn và ghế bằng gỗ công nghiệp với giá thành rẻ và sự hữu dụng cao. Dưới đây là 3 mẫu bàn ghế được ưa chuộng nhất hiện nay:

- Bàn rời, ghế tựa rời

Thiết kế khá khác lạ so với bàn sinh viên truyền thống, mỗi bàn chỉ gốm 2 ghế tách rời bàn có tựa lưng thỏa mái. Bàn thiết kế dạng hộp, ngăn rỗng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Những bộ bàn ghế này phù hợp với những giảng đường ít sinh viên.

bàn ghế sinh viên
Mẫu bàn ghế rời

- Bàn, ghế liền đơn giản

Đây được xem là kiểu bàn truyền thống. Điểm khác biệt là nó được nối liền chân bàn và chân ghế cùng nhau. Với phong cách thiết kế tối giản mọi thứ mang lại sự thoải mái, tự do cho không gian phòng học không gò bó. Đây là 1 kiểu bàn ghế giá rẻ được rất nhiều ngôi trường chọn mua.

bàn ghế sinh viên

- Bàn ghế liền, có tựa lưng

Đây là kiểu bàn ghế kết hợp cả cả 2 kiểu trên, bàn hộp, chân sắt, ghế liền và nối với bàn, có tựa lưng. So với 2 bộ bàn ghế trên thì bộ bàn ghế này được xem là toàn diện và đầy đủ các chức năng nhất. Phần ngăn bàn có tấm chắn lửng, giúp sinh viên để đồ tiện hơn.
Xét về độ thẩm mỹ, đây là chiếc bàn đẹp nhất trong số những chiếc bàn sinh viên giá rẻ hiện nay. Tuy nhiên, mỗi một người, mỗi một môi trường có dụng ý lựa chọn khác nhau.

Kết quả hình ảnh cho Một và i mẫu bà n ghế sinh viên hòa phát

2. Địa chỉ bán bàn ghế sinh viên giá rẻ nhất 


Tại đây, bạn không hề khó để tìm một địa chỉ bán bàn ghế sinh viên giá rẻ. Tuy nhiên, địa chỉ giá rẻ và chất lượng thì lại không dễ tìm. Nếu chỉ tập trung vào lựa chọn nơi có mức giá rẻ nhất, bạn có thể bị mua phải bàn ghế kém chất lượng.
Bàn ghế tại chúng tôi  đã được thị trường và người tiêu dùng đánh giá khá cao về chất lượng cũng như giá thành phải chăng, cạnh tranh. Đây là một địa chỉ bán bàn ghế sinh viên chất lượng, giá rẻ nhất bạn có thể tin tưởng.

Chúng tôi có đa dạng các sản phẩm và luôn có những mẫu bàn ghế đẹp nhất đảm bảo bắt kịp xu hướng. Bạn sẽ không phải lo về sự khan hiếm mẫu mã khi đến đây.

Nếu bạn đang có nhu cầu và muốn xem thêm nhiều mẫu bàn ghế khác, bạn vui lòng truy cập Website... hoặc đến trực tiếp showroom...
Load disqus comments

0 nhận xét