Thứ Bảy, 29 tháng 2, 2020

Bán bàn học tập, làm việc các loại cho sinh viên

Bạn đang có nhu cầu sắm 1 chiếc bàn làm việc phù hợp cho góc học tập , làm việc của mình ? Hoặc doanh nghiệp cần đầu tư hàng loạt bàn làm việc giá rẻ nhưng chất lượng cho cơ sở của mình để tiết kiệm một số chi phí đáng kể trong bước đầu lập nghiệp ?
Rất hân hạnh được giới thiệu đến các bạn !chúng tôi là cơ sở đã cung cấp hàng loạt nội thất văn phòng giá rẻ cho hàng trăm doanh nghiệp trong địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận , Đặc biệt là bàn làm việc giá rẻ là sản phẩm không thể thiếu trong bất cứ cơ quan nào . 1 chiếc bàn làm việc trên thị trường có giá trung bình 1–2 triệu đồng . Nếu cá nhân chỉ cần sắm 1 chiếc với giá trên vẫn có thể dễ dàng sở hữu . Nhưng đối với những tần lớp học sinh , sinh viên thì sao ? Hoặc bạn là 1 doanh nghiệp cần đầu tư hàng loạt cơ sở hạ tầng cho văn phòng của mình ? Chắc hẳn bạn sẽ tốn một khoảng chi phí đầu tư khổng lồ . chúng tôi có một giải pháp cho bạn .
Gần đây có nhiều giải pháp đã được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tiết kiệm chi phí đầu tư đó là bàn ghế văn phòng cũ thanh lý giá rẻ . Những cơ sở chuyên kinh doanh những mặt hàng này gần đây rộ lên trên địa bàn TPHCM vì nhu cầu mua sắm tiết kiệm ngày càng gia tăng .Mặc dù rất nhiều , song không phải cơ sở nào cũng có thể cung cấp những mặt hàng đạt tiêu chuẩn , vì phần lớn những cửa hàng này mới bước vào nghề trong những năm gần đây . Họ chưa đủ khả năng cũng như cơ sở hạ tầng để phục hồi sản phẩm đạt chuẩn . Phần lớn chỉ mua đi bán lại mà thôi , khách đến mua hàng cũng mang tâm lý hên xui . Khách hàng được tự do lựa chọn những sản phẩm có tình trạng tốt sẽ trao tay những người đến trước còn lại những sản phẩm cần sửa chữa chỉ được chắp vá sơ sài để che mắt khách hàng . Nếu bạn là người mua hàng chưa có kinh nghiệm sẽ rất dễ mua nhầm những sản phẩm này .
Tại chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm về những tình trạng như trên . Sản phẩm chúng tôi cung cấp luôn có tình trạng và chất lượng cao , được sự kiểm duyệt kỹ càng trước khi trao tay khách hàng . Đảm bảo sản phẩm chúng tôi cung cấp luôn có tình trạng từ 85%->95% so với hàng mới . Ngoài chức năng mua và bán chúng tôi có những cơ sở riêng biệt chuyên phục hồi , tân trang , sửa chữa bao gồm sản xuất và đóng mới các mặt hàng nội thất văn phòng . Cùng đội ngủ nhân viên là những người thợ lành nghề có tâm trong công việc và cơ sở hạ tầng hiện đại . Chúng tôi có đủ khả năng đem đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng nhất , phù hợp với mục tiêu mua sắm tiết kiệm nhưng vẫn mang tính hiệu quả cao .
Chuyên cung cấp nội thất văn phòng cũ gồm : bàn làm việc cũ giá rẻ , bàn hợp cũ , bàn giám đốc cũ , ghế văn phòng cũ , tủ hồ sơ văn phòng cũ , s v…v
Với sản phẩm có chất lượng cao chúng tôi luôn giữ mức giá bán ra phù hợp và cạnh tranh nhát trên thị trường . Mức giá bình quân trên mỗi sản phẩm chỉ bằng 1/2 so với sản phẩm mới và rẻ hơn các doanh nghiệp kinh doanh cùng chung lĩnh vực từ 15->20%
Load disqus comments

0 nhận xét